JEIII=)

Er þetta ekki myndarlegustu stúlkur sem þið hafið séð?? Frábærar fyrirmyndir! Ég þekki þær allar fjórar og mjög vel myndi ég segja enda eru tvær af þeim bestu vinkonur mínar.. Þær yngri eru gríðarlega efnilegar og ég vona að þær haldi áfram að taka þátt í glímunni þegar þær verða eldri! Glíman er nefnilega mjög skemmtileg íþrótt og vanmetin að mínu mati.. Æðislega gaman að horfa á hana ..ÉG gleymi því ekki þegar ég fór að horfa á fyrstu glímukeppnina, hvetja Sólveigu og Svönu.. Mamma þeirra hafði fullt í fangi við að leiðbeina mér hvenær ég mátti kalla og hvetja svo að mér yrði ekki hent út! ahahaWhistling

458025

 Lóa frá Erpstöðum, Fjóla sæta, Sólveig Rós og Svana Hrönn

Ég sjálf tók þátt í nokkrum mótum.. Svana og Solla tóku mig nú niður á fyrsta bragði.. Oftast hælkrók .. W00t


mbl.is KR, GFD og HSÞ unnu sveitaglímuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín

Flottar stelpur:=)

Kveðjur í vorið 

Katrín, 20.4.2008 kl. 11:17

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Frábær árangur. Flott að sjá Fjólu Björg og Lóu á Erpsstöðum koma svona sterkt inn. Þetta segir okkur að Jói og systurnar eru að vinna frábært starf í Dölum. Mörgum til eftirbreytni

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 21.4.2008 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband